Nóng: Sôi động ngày lễ Casting Call thu hút hàng trăm người mẫu tài năng tại Hà Nội

27/09/2023 15:41

Để chuẩn bị cho đêm diễn nghệ thuật Fashion Show Runway, sự kiện Casting Call sẽ được diễn ra vào 30/09 tới đây dành cho tất cả các model từ trẻ em đến người lớn trên Hà Nội

Nằm trong khuôn khổ đêm trình diễn nghệ thuật Heart to Hand - Hành động bằng trái tim, Casting Call được tổ chức nhằm lựa chọn ra những gương mặt trình diễn thời trang ấn tượng và có triển vọng. Đây cũng là sân chơi cho giới trẻ khám phá và thể hiện mình trên hành trình đi tìm gương mặt đại sứ cho chuỗi hoạt động của Mottainai - tổ chức thiện nguyện có sức ảnh hưởng suốt 10 năm qua tại Hà Nội.

Sự kiện Casting Call lần này được tổ chức và giám sát bởi NTK Valentines Vân Nguyễn, đồng thời thuộc đơn vị đồng tổ chức của chuỗi hoạt động Mottainai - Trao yêu thương, nhận hạnh phúc. Valentines Vân Nguyễn là nhà thiết kế tài năng, người đã góp phần tạo nên bước ngoặt cho làng thời trang Việt Nam khi tham gia Tuần lễ Thời trang Couture Fashion Week tại New York năm 2018. Sự đóng góp của cô cho sự kiện Casting Call lần này hứa hẹn sẽ mang tới một ngày lễ Casting chuyên nghiệp dành cho tất cả các thí sinh.

Valinetines Vân Nguyễn (giữa, bên trái) cùng các gương mặt đại diện thuộc ban tổ chức của đêm diễn Mottainai - Hear to Hand

Buổi casting được tổ chức dành cho đối tượng là model nam/nữ và cả với model nhí. Dự kiến, BTC của sự kiện sẽ tiếp nhận khoảng 300-400 đơn đăng ký tham gia Casting. Đây là ngày lễ Casting Call có quy mô lớn khi mọi khâu tổ chức được chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ. “Chúng tôi mong muốn nhắm đến những gương mặt chuyên nghiệp trên sàn diễn, nhằm tìm ra những tài năng trẻ đóng góp cho làng thời trang Việt” - NTK Valentines Vân Nguyễn chia sẻ.

Demo sân khấu Casting Call sẽ diễn ra vào 30/09/2023

Sự kiện vẫn đang trong thời gian chuẩn bị và vẫn tiếp tục mở đơn đăng ký cho những thí sinh có khát vọng cống hiến những màn trình diễn ấn tượng tại đêm diễn Fashion Show Runway & Heart to Hand - Hành động bằng trái tim, diễn ra vào 21-22/10/2023 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.

Sự kiện Casting Call được diễn ra chính thức vào ngày 30/09/2023 tại IM6 Studio - Số 70 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

Xem thêm thông tin sự kiện tại đây

Theo

Nóng: Sôi động ngày lễ Casting Call thu hút hàng trăm người mẫu tài năng tại Hà Nội - Tin Tức